[Hot] Điều trị nám hỗn hợp công nghệ Piqo4 Lumenis

Điều trị nám hỗn hợp là 1 quá trình khó khăn và cần phối hợp nhiều phương pháp khác nhau, trong đó quan trọng nhất là khách hàng cần liệu trình có hiệu quả điều trị rút ngắn, an toàn, không có tác dụng phụ và được cấp phép điều trị.

  1. Nám hỗn hợp là gì?

Nám hỗn hợp là biểu hiện của nám chân sâu và nám mảng. Vùng bị nám hỗn hợp thường là vùng sống mũi, quanh mắt, 2 bên gò má và trán. Nguyên nhân hình thành nám hỗn hợp thường do chịu tác động từ cả yếu tố bên ngoài và bên trong.

– Nám hỗn hợp được hình thành do các tế bào melanocyte (tế bào tạo sắc tố) đẩy hắc sắc tố melanin lên trên, sau đó rơi xuống trung bì, hạ bì tạo thành chân nám, và biểu hiện trên da mặt bằng những đốm đen sẫm màu.

– Sự tăng sinh melanin do tác động của ánh sáng mặt trời là nguyên nhân chính dẫn đến sự hình thành nám hỗn hợp. Ngoài ra còn có các nguyên nhân chính là do rối loạn sắc tố da, stress căng thẳng, sử dụng kháng sinh…

  1. Nguyên nhân gây ra nám hỗn hợp

– Những người thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím trong ánh mặt trời, khiến da bị các tia UV xâm lấn và tổn thương, gây nám.

– Những người bị rối loạn nội tiết tố: Khi nội thay đổi khiến các hắc sắc tố melanin sản sinh nhiều hơn, gây nám, sạm.

– Yếu tố di truyền: Có khoảng 45% bị nám da có liên quan tới yếu tố di truyền.

– Các yếu tố khác: Dùng viên uống tránh thai, kháng sinh, mỹ phẩm không đúng cách hay hoặc stress kéo dài cũng dẫn đến thâm, nám, sạm, nhiều khách hàng sử dụng mỹ phẩm lột tẩy, da yếu, khiến bề mặt da hư hỏng nghiêm trọng, do đó khách hàng cần lưu ý khi sử dụng bất cứ phương pháp nào.

  1. Phương pháp điều trị nám hỗn hợp bằng Laser Piqo4 Lumenis

Nám hỗn hợp rất khó điều trị, nếu chỉ sử dụng các biện pháp trị nám thông thường như đắp mặt nạ, dùng kem lột tẩy hay mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng… thì không thể điều trị nám hỗn hợp một cách triệt để được. Hơn nữa nếu sử dụng các biện pháp không thích hợp hoặc sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ không những không điều trị khỏi mà còn khiến da bị tổn thương.

Để điều trị nám hỗn hợp hiệu quả cần sử dụng phương pháp công nghệ cao. Trong đó công nghệ Laser Piqo4 Lumenis được xem là công nghệ trị nám hỗn hợp tốt nhất thế giới hiện nay được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

PiQo4 Lumenis là một trong những công nghệ ưu việt đang được Thẩm Mỹ Thùy Dung sở hữu. Với lợi thế vượt trội hơn hẳn các công nghệ cũ, tính năng an toàn cao được FDA chứng nhận – công nghệ trị nám da PiQo4 Lumenis mang đến hiệu quả 99%, giải quyết toàn bộ nỗi lo về nám và sắc tố da, cho kết quả tối ưu nhất so với tất cả các phương pháp khác hiện có.

Xem bài báo về công nghệ vượt trội này :

Công nghệ Piqo4 trên báo Dân trí 

Công nghệ Piqo4 trên diễn đàn Webtretho

Khách hàng điều trị nám bằng công nghệ Laser Piqo4 Lumenis hoặc Spectra XT

  • Những khách hàng bị nám hỗn hợp và các loại nám khác
  • Những khách hàng đã điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng không đỡ
  • Những trường hợp bị tăng sắc tố do điều trị bằng công nghệ kém chất lượng hay sử dụng kem lột tẩy

Thời gian liệu trình

– Tùy vào từng tình trạng nám Bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị riêng (khoảng từ 5 – 7 tháng)

– Mỗi lần cách nhau từ 15 – 30 ngày tùy vào từng tình trạng đáp ứng của da

– Thời gian làm mỗi lần 15 phút

Vì sao nên lựa chọn điều trị nám hỗn hợp tại Thẩm Mỹ Thùy Dung?

  • Là một trong số ít những thẩm mỹ lâu đời nhất tại Thái Nguyên có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Sở Y Tế, gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị.
  • Đi đầu trong việc cập nhập các công nghệ trị nám tàn nhang hàng đầu thế giới về Việt Nam.
  • Tại khu vực Miền Bắc, Thẩm Mỹ Thùy Dung là đơn vị đầu tiên đầu tư công nghệ PiQo4 Lumenis trị nám ưu việt nhất hiện nay của Hoa kỳ
  • Quy trình điều trị nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp.
  • Hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và thoát ám ảnh nám da.
  • Có chế độ cam kết hiệu quả cho khách hàng

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất cùng với bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Thẩm Mỹ Thùy Dung sẽ là sự lựa chọn đúng đắn khi bạn gặp phải bất cứ tình trạng da nào.

Xem ngay >> Công nghệ điều trị nám Piqo4 tại thẩm mỹ Thùy Dung

Để quá trình điều trị đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau :

  • Không tự ý điều trị nám tại các phòng khám và cơ sở thẩm mỹ không có đủ chuyên môn, máy móc và thiết bị không đảm bảo an toàn.
  • Nên tìm các cơ sở Thẩm Mỹ có bác sĩ Da liễu để được thăm khám, đánh giá mức độ nám, phân loại nám và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.
  • Cần kiên trì áp dụng phương pháp điều trị vì nám hỗn hợp khó điều trị và cần thời gian khoảng 5 tháng trở lên mới thấy rõ hiệu quả. Bên cạnh đó, nên phối hợp với lối sống lành mạnh và chế độ chăm sóc da khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu.
  • Không sử dụng các sản phẩm điều trị có thành phần lột tẩy không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
  • Hạn chế trang điểm trong thời gian điều trị. Chì và hương liệu tổng hợp trong các sản phẩm này có thể khiến da nhạy cảm và dễ bắt nắng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *