CÔNG NGHỆ ĐÈN SINH HỌC ĐIỀU TRỊ & CHĂM SÓC DA – HEALITE II

Đèn sinh học HEALITE II được đánh giá là một công nghệ làm đẹp được các thẩm mỹ lớn ưa chuộng, mang lại cho người sử dụng kết hợp cùng quy trình chăm sóc, điều trị da giải quyết các vấn đề về da hết sức tuyệt vời.

Công dụng của đèn sinh học chăm sóc da giúp kích thích sản sinh collagen, làm săn chắc da và giảm nếp nhăn, giảm vết thâm nám trên da, trị mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, phục hồi tổn thương, giảm đau cơ, xương khớp……Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với các nàng bị mụn nặng và da dễ bị kích ứng, giúp bảo vệ và phục hồi.

Giới thiệu về HEALLITE II LUTRONIC | Liên hệ tư vấn máy 0913 837 089 - YouTube

Vậy công nghệ đèn sinh học HEALITE II  có những tác dụng gì?

1. Phục hồi tổn thương, giảm đỏ
2. Giảm tăng sắc tố sau viêm
3. Trẻ hóa da, làm đẹp da
4. Giảm đau cơ, xương…
5. Kích thích mọc tóc

Và nhiều tác dụng tuyệt với khác…..

Cơ chế hoạt động của đèn HEALITE II

Healite II khai thác sức mạnh chữa bệnh của đèn HEALITE II để trẻ hóa làn da hoàn toàn. Bằng cách cung cấp năng lượng nhẹ nhàng vào sâu trong mô da, liệu pháp ánh sáng hoạt động ở cấp độ tế bào để chống lại mụn trứng cá, kích thích sản xuất collagen, chống lại mụn trứng cá đang hoạt động, giảm mẩn đỏ và trứng cá đỏ, đồng thời làm lành vết thương nhanh chóng. Đặc biệt, ánh sáng của đèn HEALITE II cũng rất an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Đèn HEALITE II hoạt động bằng cách kích hoạt ty thể (nhà máy năng lượng) trong tế bào da. Điều thú vị là công nghệ HEALITE II lần đầu tiên được NASA giới thiệu để tăng cường sức khỏe cho các phi hành gia trong không gian. Kể từ đó, các phương pháp điều trị đã phát triển để hỗ trợ chữa lành vết thương và điều trị sẹo sau phẫu thuật.

Hãy coi ánh sáng chữa lành vết thương HEALITE II như một yếu tố kích hoạt để bắt đầu phản ứng chữa lành của da. Nói cách khác, hiệu quả kéo dài sau khi căng da mặt. Bằng cách kích thích collagen và elastin hình thành các tế bào da mới và giảm viêm, nó đẩy nhanh quá trình lành vết thương và trẻ hóa làn da tổng thể mà không cần thời gian nghỉ dưỡng hay khó chịu sau điều trị.

Các bước sóng của đèn sinh học HEALITE II

Healite II có một số bước sóng khác nhau tiếp cận các lớp da và tế bào đích khác nhau.

  • Ánh sáng xanh: bước sóng 415nm

Bước sóng 415nm được sử dụng để điều trị mụn trứng cá. Ánh sáng xanh giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Nấm P.acnes sống trên khắp da của chúng ta. Khi mức độ vi khuẩn p.acnes trở nên quá cao, nhiều sự kiện có thể xảy ra, cuối cùng dẫn đến nổi mụn.

  • Ánh sáng đỏ: bước sóng 633nm

Ánh sáng đỏ có hiệu quả cao trong việc kích thích tăng trưởng và sản xuất collagen và sợi elastin, đồng thời cũng hiệu quả trong điều trị nếp nhăn, chảy xệ, sẹo, trẻ hóa da mặt và kết cấu da. Đây cũng là bước sóng được sử dụng để điều trị chứng hói đầu ở nam giới và là bước sóng tuyệt vời để kích thích mọc tóc.

  • Ánh sáng vàng: bước sóng 830nm

Ánh sáng vàng được sử dụng tốt nhất sau các thủ thuật để làm dịu chứng viêm, tái tạo da mặt, tăng tốc độ chữa lành vết thương, giảm vết bầm tím và giảm thời gian nghỉ dưỡng Đây là bước sóng hoàn hảo cho các thủ thuật sau và sau phẫu thuật cũng như cho tất cả các tình trạng viêm da như bệnh vẩy nến, viêm da và bệnh chàm.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN SINH HỌC HEALITE II

Hỗ trợ điều trị mụn

– Kiểm soát sự tiết bã nhờn: Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên để tạo tiền đề cho quá trình điều trị mụn diễn ra suôn sẻ, đồng thời ngăn ngừa mụn có thể tái phát trở lại. Đây là tiêu chí ít lan tỏa nhẹ nên hoàn toàn an toàn cho cả vùng da điều trị và môi trường xung quanh.

– Diệt vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông: Các điốt phát sáng của Công nghệ Healite được thiết kế thông minh có khả năng xuyên sâu dưới lớp biểu bì, tập trung tiêu diệt vi khuẩn và tiêu diệt các nốt mụn đang ngày càng gia tăng.

– Kháng viêm và làm lành da: Sử dụng công nghệ ánh sáng có bước sóng 415-830nm, Healite tác động sâu dưới da kích thích tái tạo tế bào mới, tạo ra nhiều sợi collagen và elastin hỗ trợ quá trình tái tạo có khả năng trẻ hóa và trẻ hóa làn da

Nâng cao hiệu quả của quá trình trị liệu

Để làm sạch da mặt một cách triệt để, cực nhanh và tiết kiệm thời gian, phương pháp điều trị thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, làm căng mịn da, ngăn chặn sự phát triển của các loại mụn, hấp thụ tế bào da , làm sạch máu và khả năng bạch huyết. Lưu chuyển để loại bỏ tạp chất và phá hủy tế bào chất.

Ngoài ra, đèn sinh học chăm sóc da còn hạn chế tình trạng nhiễm độc, làm giảm quá trình lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi của da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm nhăn da và nếp nhăn không bao giờ xuất hiện trên khuôn mặt.

Thích ứng với mọi loại da

Đèn sinh học chăm sóc da là liệu pháp làm đẹp phù hợp với mọi loại da, tất nhiên mang lại hiệu quả rất cao mà lại rất dễ sử dụng.

Phương pháp điều trị này có thể áp dụng cho mọi bộ phận trên cơ thể bao gồm mặt, ngực và cổ, không gây đau và không cần phẫu thuật.

Không chỉ tái tạo da mà đèn sinh học còn được ứng dụng điều trị sắc tố da, cải thiện da không vỏ cam, chống dị ứng da, khô nám, tàn nhang, thậm chí chí cả đêm tối… Phải nói là rất tuyệt. Đèn sinh học chăm sóc da là một phương pháp điều trị hiệu quả, rất đáng để đầu tư sử dụng.

Trang bị công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay

Đèn sinh học chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các spa uy tín, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Theo nguyên lý của đèn chiếu, ánh sáng là bức xạ có bước sóng và tần số khác nhau.

Các bức xạ điện từ có bước sóng từ 380 đến 780 nanomet. Ngoài ra, các màu sắc khác nhau với các bước sóng khác nhau có tác dụng khác nhau đối với cơ thể con người

Ánh sáng vàng từ đèn Healite

Da là cơ quan trọng nhất của cơ thể vì nó có thể phản ánh các phần chức năng lưu thông máu, quá trình trao đổi chất và quá trình biến đổi tâm lý, sinh lý.

Mục đích chính của đèn sinh học chăm sóc da là giúp da hấp thụ, đồng thời kết hợp với các bước sóng khác nhau tác động sâu vào lớp dưới da, từ đó tác động đến hoạt động nội tiết và chuyển hóa quan trọng nhất trong có thể.

Đèn sinh học chăm sóc da được sử dụng để điều trị không chứa tia UV có hại, được tham chiếu qua các kính chắn sáng được lọc màu và phản xạ trở lại vùng điều trị hoặc cơ thể. Kích thước và vị trí của đèn tắt có thể điều chỉnh được. Không có tác dụng trên da ngoại trừ khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Kỹ thuật này hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

An toàn khi điều trị

Sử dụng đèn sinh học chăm sóc da là phương pháp điều trị da không xâm nhập. Ánh sáng sử dụng ánh sáng đơn sắc và là một dạng kích thích thụ thể tế bào, có điểm đặc biệt là không gây tổn thương biểu bì da và cho hiệu quả điều trị rất nhanh, không giống như phương pháp chăm sóc da thông thường.

Với tối đa 10 lần điều trị, bạn có thể cải thiện làn da trở nên trắng hồng hơn, thậm chí ngăn ngừa lão hóa da, viêm da mụn…

Được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc

Đến tắt đèn sinh học chăm sóc là nhắc đến thiết bị chăm sóc da lớn nhất, chuyên sâu nhất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trên thực tế, máy được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc.

Quy trình thực hiện chiếu đèn HEALITE II tại Phòng khám da Thẩm mỹ Thùy Dung

Quy trình xử lý da bằng đèn sinh học HEALITE II chia thành các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng điều trị, chăm sóc
  • Bước 2: Sử dụng ánh sáng từ 5-30 phút tùy theo nhu cầu của khách hàng hoặc chỉ định điều trị của Bác sĩ

Sử dụng đèn sinh học tại Phòng khám da Thẩm mỹ Thùy Dung giúp khách hàng thư giãn và phục hồi sâu làn da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, cho làn da căng mịn và tươi trẻ. Đặc biệt, các dịch vụ giúp giải quyết các vấn đề về phục hồi tổn thương, giảm đỏ, giảm tăng sắc tố sau viêm, trẻ hóa da, làm đẹp da, giảm đau cơ, xương, kích thích mọc tóc…Tùy vào nhu cầu của khách hàng hoặc theo chỉ định của Bác sĩ khách hàng sẽ sử dụng đèn vào mục đích chăm sóc, điều trị riêng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *