[Hot] Trẻ hóa da có tốt không? Hiệu quả duy trì bao lâu ?

Khi bạn đang quan tâm về trẻ hóa da, trẻ hóa da có tốt không, là câu hỏi bạn sẽ đặt ra trong đầu.

Nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên quen thuộc không chỉ với phái đẹp mà cả đấng mày râu cũng quan tâm. Đặc biệt khi sự biến đổi không ngừng của thời gian, các tác nhân bên ngoài khiến làn da của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn, tàn nhang kém sức sống. Và công nghệ trẻ hóa đang được đông đảo mọi người quan tâm. Vậy trẻ hóa da là gì?

Trẻ hóa da có tốt không ? tất cả sẽ được thẩm mỹ Thùy Dung chia sẻ cụ thể cho bạn chi tiết về phương pháp làm đẹp này ở bài viết sau.

hinh-anh-tre-hoa-da
Trẻ hóa da không phẫu thuật tại thẩm mỹ Thùy Dung

Trẻ hóa da là gì ? Trẻ hóa da có tốt không ?

là phương pháp sử dụng công nghệ cao tác động vào da để làm giảm tình trạng lão hóa da cũng như khuyết điểm của da là chảy xệ, nám, tàn nhang, sẹo, lỗ chân to để đến làn da tươi trẻ, đầy sức sống giúp bạn tự tin hơn và giữ lại tuổi thanh xuân mãi mãi.

Kết quả trẻ hóa da có ưu điểm vượt trội nào ?

Theo các chuyên gia của thẩm mỹ Thùy Dung chia sẻ, việc áp dụng trẻ hóa càng sớm càng tốt sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội cho chị em. Cụ thể như:

  • Tiết kiệm thời gian
  • An toàn tuyệt đối
  • Thời gian hiệu quả lâu dài
  • Không đau rát, không phải phẫu thuật
  • Hồi phục nhanh chóng

Chỉ sau lần đầu tiên sử dụng công nghệ trẻ hóa da, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi của tế bào da.

Tại sao trẻ hóa da lại tốt ?

hinh-anh-tre-hoa-da
Trẻ hóa da toàn diện dành cho khách hàng

Rất nhiều bạn lầm tưởng làn da sẽ lão hóa từ tuổi 30 trở lên, lúc đó bạn mới tìm đến các phương pháp trẻ hóa. Nhưng thực tế, từ 25 tuổi trở lên làn da đã bắt đầu có dấu hiệu bị lão hóa da. Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy các lớp tế bào xấu xuất hiện trên da, để lâu ngày sẽ khiến bề mặt da sần sùi, có đốm sạn và không đều màu. Vì thế nên áp dụng các phương pháp trẻ hóa ra càng sớm càng tốt để có được làn da tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày. Bên cạnh đó cũng giúp bạn giảm stress, tự tin hơn và trong cuộc sống để đạt được ước mơ của mình trong tầm tay.

Khách hàng sau khi trẻ hóa da cần làm gì ?

Sau khi thực hiện trẻ hóa da xong, quý khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau

– Hạn chế cho mặt trực tiếp tiếp xúc với nước, thay vào đó bạn nhẹ nhàng làm sạch da mặt

– Không sử dụng các loại dưỡng da hay make ngay sau quá trình trẻ hóa

– Hạn chế tiếp xúc với các tác nhân xấu như ánh sáng mặt trời, bụi bẩn,..

– kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ các thực phẩm tốt cho da như protein, collagen hoặc thực phẩm chức năng tốt cho da.

– Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi hợp lý vừa sức

hinh-anh-da-mat-dep
Da đẹp sau khi chăm sóc và trẻ hóa da

Bên cạnh đó là tuân thủ đúng chỉ định của chuyên gia để bảo vệ làn da tốt nhất và mang lại hiệu quả lâu dài sau quá trình trẻ hóa da.

Mỗi loại da có 1 tình trạng khác nhau, để sử dụng 1 phương pháp nào đó bạn cần sự tư vấn, do đó cần sự tư vấn chính xác của chuyên gia và bác sỹ, hãy inbox để được tìm hiểu phương pháp phù hợp.

Đó là những chia sẻ của thẩm mỹ Thùy Dung về trẻ hóa da có tốt không? Hy vọng sẽ giúp chị em nhìn nhận đúng về tầm quan trọng của làn da cũng như có phác đồ trẻ hóa da phù hợp giúp bạn có được một làn da tươi tắn, căng tràn sức sống mãi mãi tuổi 20.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *