[2021] Trẻ hóa làn da từ thiên nhiên với 8 loại nguyên liệu tại nhà

Không cần phải sử dụng các công nghệ cao cấp và hiện đại để làm đẹp. Giờ đây bạn có thể dễ dàng níu giữ lại cho mình một làn da tươi tắn và rạng rỡ bằng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà mình. Hãy cùng với các chuyên gia của thẩm mỹ Thùy Dung chia sẻ cho bạn cách trẻ hóa làn da từ thiên nhiên với 8 loại nguyên liệu tại nhà sẵn có và tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp cho mình.

Trẻ hóa da tự nhiên với chanh

tre-hoa-da-bang-chanh
Trẻ hóa da bằng chanh tươi

Chanh được biến đến nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn, làm sạch da nhanh chóng vì trong chanh có chứa axit giúp trẻ hóa da.

Ban có thể sử dụng chanh để pha nước uống hàng ngày, giúp cơ thể bổ sung vitamin, làm đẹp da. Kết hợp với mật ong uống trước mỗi buổi tối sẽ giúp trị mụn thân và trẻ hóa da hiệu quả.

Trẻ hóa làn da từ thiên nhiên với trứng

tre-hoa-da-voi-trung
Trẻ hóa da với trứng

Lấy lòng đỏ trứng kết hợp với mật ong và dầu oliu đánh bông lên sau đó thoa đều lên mặt. Để dưỡng chất thẩm thấu đều trên da trong 20p rồi rửa sạch mặt. Làm liên tục 2-3 lần/ tuần sau 1 thời gian bạn sẽ thấy da mặt cải thiện rõ rệt.

Trẻ hóa da với bơ

Mặt nạ bơ được nhiều chị em yêu thích vì giúp bạn giữ ẩm, ngăn ngừa nếp nhăn và mờ sẹo nhanh chóng. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp bơ, chanh, dầu oliu với nhau lên da và để khoảng 20 phút. Tiếp đến rửa sạch lại bằng nước ấm.

tre-hoa-da-voi-bo
Trẻ hóa da với bơ

Trẻ hóa da từ thiên nhiên với oliu và muối biển

Dầu oliu chứa thành phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn, giúp da căng mịn, tươi sáng kết hợp với muối biển để khử độc, loại bỏ các chất độc tố cho da.

Cách thực hiện là trộn đều 1 thìa dầu oliu + 1/2 thìa muối biển với nhau. Sau đó đắp lên da, rồi massage nhẹ nhàng trong 30 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước, bạn lên áp dụng thường xuyên để có làn da tươi sáng, mịn màng nhé.

tre-hoa-da-voi-qua-oliu
Trẻ hóa da với quả oliu

Trẻ hóa da với dưa chuột + sữa chua

Bằng cách lấy nước ép dưa chuột trộn đều với sữa chua tạo thành một hỗn hợp sệt. Tiếp đó là vệ  sinh da sạch và thoa hỗn hợp nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút. Rửa sạch da lại với nước mát để cảm nhận da căng hơn, mịn hơn. Bạn có thể áp dụng 1 tuần 2 lần để cảm nhận hiệu quả rõ rệt nhé.

tre-hoa-da-voi-sua-chua
Trẻ hóa da với sữa chua

Trẻ hóa da với tế bào gốc bột quế

tre-hoa-da-voi-que
Trẻ hóa da với quế

Bột quế có tính kháng viêm, loại bỏ tế bào chết nhanh chóng để cải thiện tuần hoàn da.

Bạn trộn đều bột quế với dầu oliu theo tỉ lệ 1:1, kết hợp với nửa muỗng muối biển trộn kỹ tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong 3-5 phút để loại bỏ sạch tế bào chết. Chỉ lên dùng 2 lần/ 1 tuần và bôi dưỡng ẩm sau quá trình tẩy tế bào chết của da nhé.

Trẻ hóa da với nha đam

Lấy sạch phần gel dưỡng bên trong lá nha đam, sau đó thoa đều mặt kết hợp massage để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Áp dụng liên tục 3 lần/ tuần để cảm nhận da thay đổi rõ rệt.

tre-hoa-da-bang-lo-hoi
Trẻ hóa da bằng lô hội

Trẻ hóa da từ thiên nhiên với lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng chứa nhiều protein và vitamin tốt cho làn da. Bạn đánh bông lòng trắng trứng và thoa đều lên vùng da trong vòng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da, rửa sạch với nước mát.

Hy vọng với cách trẻ hóa làn da từ thiên nhiên trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều cách chăm sóc da mình trở lên tươi sáng, hồng hào và mịn màng nhé. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được cho mình giải pháp hoàn hảo nhất để mang đến hiệu quả trẻ hóa làn da tối ưu cho mình hãy liên hệ với thẩm mỹ Thùy Dung để được tư vấn phương pháp làm đẹp trẻ hóa da lấy lại tuổi xuân của mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *