Trẻ hóa da từ bên trong – hiệu quả và an toàn

Theo thời gian, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên không ít người đã “đảo ngược tuổi tác” luôn giữ phong độ, nét trẻ trung quyến rũ. Bí quyết trẻ đẹp của họ là gì? Trẻ hóa da từ bên trong – hiệu quả và an toàn chính là phương pháp Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung muốn tiết lộ tới bạn.

Trẻ hóa da là gì?

Là hoạt động sử dụng một hoặc nhiều phương pháp kết hợp nhằm đẩy lùi dấu hiệu lão hóa như vùng da chảy xệ, nếp nhăn tạo sự săn chắc, căng bóng và tươi trẻ cho làn da.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình trẻ hóa da từ bên trong

Hai nhóm yếu tố gây cản trở quá trình trẻ hóa da gồm nội sinh và ngoại sinh. Nội sinh là những tác động từ yếu tố di truyền, hooc môn trong cơ thể, tuổi tác. Ngoại sinh là các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe làn da như môi trường khí hậu, ánh nắng tia UV, thói quen sinh hoạt, ăn uống, chăm sóc da không đúng cách. Do đó bạn nên điều trị với các phương pháp trẻ hóa da công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả dài lâu.

Phương pháp trẻ hóa da Hifu

Là phương pháp trẻ hóa da từ bên trong mang đến sự căng bóng và trẻ đẹp cho làn da nhờ quá trình liên tục tăng sinh Collagen và Elastin từ sâu trong da. Công nghệ Hifu sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao trong khoảng 4-7MHz tác động vào lớp biểu bì dưới da loại đi Collagen và Elastin chùng nhão cho làn da căng mịn, săn chắc.

Phương pháp trẻ hóa da Fotona 4D

Siêu công nghệ Laser này được đánh giá là cuộc cách mạng mang đến làn da khắc phục mọi nhược điểm về mờ xỉn, sạm nám, thô sần, nhăn nheo, chảy xệ. Để tái tạo làn da trắng sáng, căng mịn như tuổi đôi mươi. Phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật xâm lấn mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Phương pháp trẻ hóa da Fotona 6D

Công nghệ tiên tiến, hiện đại Fotona 6D được đánh giá là siêu tái tạo cho làn da mang đến giải pháp hiệu quả chống lão hóa hoàn hảo.

Phương pháp trẻ hóa da Dynamic Toning

Là phương pháp được thực hiện bởi sự kết hợp đa công nghệ Laser tiên tiến hàng đầu thế giới như Fotona SP Dynamis, Piqo4 Lumenis, Spectra XT mang đến làn da săn chắc, khỏe đẹp, đàn hồi, căng tràn sức sống.

Phương pháp trẻ hóa da PRP

Chiết xuất huyết tương từ cơ thể giàu tiểu cầu PRP là phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào từ chính bản thân của người tiến hành điều trị. Khi tiêm PRP vào cơ thể giúp sản sinh tế bào nguyên sợi, tăng khả năng tổng hợp Collagen cùng như tăng Hyaluronic Acid, ngăn ngừa nếp nhăn, chống oxy hóa, cho làn da trẻ hóa hiệu quả và bền lâu.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn tìm kiếm phương pháp trẻ hóa da hiệu quả, an toàn, Thẩm Mỹ Viện Thùy Dung chính là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin. Chúng tôi với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trên 13 năm trong ngành thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp trẻ hóa da từ bên trong đạt hiệu quả làm đẹp bền lâu, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *