Công nghệ số 1 điều trị nốt ruồi, mụn thịt, tái tạo da……

Công nghệ Laser CO2 Fractional được biết đến là công nghệ đầu tiên của thế hệ laser vi phân được chứng nhận của FDA và CE về độ an toàn và hiệu quả.

Đi đầu trong thế hệ Laser vi phân, công nghệ Laser co2 fractional là công nghệ có thế hệ laser mới trong điều trị mụn thịt, nốt ruồi, xóa sẹo lồi, rỗ và da lão hóa

Laser CO2 Fractional là phương pháp được áp dụng có độ hiệu quả cao trong điều trị sẹo rỗ và da lão hóa. Không phẫu thuật, an toàn, sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Công nghệ Laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ Thùy Dung hoạt động thế nào?

Laser CO2 Fractional là thiết bị laser tái tạo da hiệu quả với bước sóng có độ dài 10.600nm. CO2 Fractional Laser phát ra các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, làm đầy vết lõm của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc.

Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn.

Máy Laser CO2 Fractional có hệ thống định vị vùng da tổn thương rất chính xác lúc này tia laser sẽ được chiếu đúng vào vùng da cần điều trị và các chuyên gia có thể điều chỉnh cường độ bắn cho phù hợp với từng vùng da, mang lại hiệu quả điều cao. Nhờ những tính năng ưu việt như vậy chúng ra không cần e ngại khi phải điều trị ở các vùng  nhạy cảm như vùng mắt, xung quanh miệng và trán.

Khi điều trị bằng công nghệ Laser CO2 Fractional  không cần phải lo lắng về tác dụng phụ. Phương pháp này không để lại sẹo, không xâm lấn hay làm tổn thương các mô xung quanh.

laser-eco2-fractional

Ứng dụng điều trị :

– Trị mụn cóc, trị mụn thịt, nốt ruồi

– Trị sẹo (sẹo lõm, sẹo do phẫu thuật, sẹo bỏng….)

– Giúp trẻ hóa da, tái tạo bề mặt da….

Ưu điểm trong và sau quá trình điều trị:

– An toàn và không gây kích ứng cho da

– Không đau rát trong và sau quá trình điều trị

– Không có tác dụng phụ

Khi sử dụng máy kém chất lượng sẽ có những biến chứng gì?

Laser CO2 Fractional là thiết bị tác động nhiệt là chính nên nếu không kiểm soát được nhiệt độ sẽ dẫn tới tổn thương da, bỏng da. Nếu sử dụng máy xuất xứ từ Trung Quốc kém chất lượng rất khó kiểm soát được nhiệt độ vì độ an toàn không cao sẽ dẫn tới những biến chứng.

Tại Thẩm mỹ Thùy Dung luôn luôn cam kết nhập khẩu công nghệ chính hãng, nói không với máy móc kém chất lượng. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sẽ mang tới hiệu quả tối đa mà không mang lại bất cứ nguy hại nào nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *