Tìm hiểu và khám phá công nghệ trẻ hóa da Hifu Gold Pro hiện đại

Trẻ hóa da Hifu không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với mọi người. Một trong những công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất hiện nay, an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Hifu Gold Pro được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất trong việc đẩy lùi các nếp nhăn, chảy xệ cơ mặt, điều chỉnh độ săn chắc, đàn hồi của da mà không cần phải phẫu thuật dao kéo.

Công nghệ trẻ hóa da Hifu là gì?

hinh-anh-thiet-bi-hifu-gold
Trẻ hóa da Hifu Gold

Là công nghệ làm đẹp sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để đi vào tận cùng lớp hạ bì của da với độ sâu 3.0-4.5mm. Sau đó, sóng siêu âm của Hifu phát tán năng lượng làm nóng khoảng 70 độ chính xác tới một vùng dưới da trong khoảng thời gian ngắn. Phương pháp này tác động tới vùng da điều trị gây tổn thương không phục hồi và kích thích tái tạo collagen từ quá trình lành vết thương dưới da, đặc biệt không hề gây hại cho lớp da ở vùng ngoài, giúp săn gọn các mô cơ có dấu hiệu nhão xệ.

Thực hiện trẻ hóa da Hifu
Thực hiện trẻ hóa da Hifu

Kết quả khi thực hiện trẻ hóa da Hifu

Sau khi thực hiện công nghệ trẻ hóa da bằng phương pháp điều trị y khoa không xâm lấn này, da của bạn sẽ được:

Căng da: Làn da được tái sinh trở lại, các vùng da nhão xệ sẽ mất đi và trở nên săn chắc, căng mịn.

Nâng cơ mặt hiệu quả: Nhờ vào tác động sâu của sóng siêu âm hội tụ, giúp nâng cơ mặt, tạo cho khuôn mặt thon gọn và cân đối theo tỉ lệ vàng mà không cần phẫu thuật.

Da được trẻ hóa: Collagen được tái tạo tăng đàn hồi cho da và giúp da chắc khỏe hơn.

Xóa nếp nhăn: Các nếp nhăn ở khóe miệng, rãnh mũi, chán,… cũng dần được xóa mờ sau khi thực hiện trẻ hóa da Hifu.

Những lưu ý khi thực hiện trẻ hóa da Hifu

Trẻ hóa làn da bằng công nghệ Hifu rất lành và an toàn không cần uống thuốc hay kiêng khem như phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi thực hiện:

  • Vì sử dụng sóng âm ở nhiệt độ khá cao, nên trong khoảng 1-2h đầu sau khi trẻ hóa Hifu, da có thể hơi ửng đỏ nhẹ nhưng đây là hiện tượng bình thường bạn không cần quá lo lắng.
  • Thường xuyên thoa kem chống nắng và bổ sung kem dưỡng da đầy đủ.
  • Trong tuần đầu tiên, hạn chế xông hơi da mặt và đi bơi, khi ngủ không nằm sấp và hạn chế nằm nghiêng.
  • Ăn uống đầy đủ, đặc biệt bổ sung các loại thực phẩm tốt cho da sẽ giúp ích trong quá trình sản sinh Collagen tái tạo da.
  • Không hút thuốc lá và không sử dụng chất kích thích như rượu, bia,…

Sử dụng trẻ hóa da Hifu mang lại an toàn và hiệu quả cao, hãy liên hệ ngay thẩm mỹ Thùy Dung để có được làn da căng mịn, rạng ngời. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục sắc đẹp của bản thân.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *