Bấm khuyên tai đẹp dành cho nam và nữ – Xu hướng làm đẹp thời thượng

Bấm khuyên tai là một trong những xu hướng làm đẹp ngày càng được yêu thích không chỉ ở phái đẹp mà các đấng mày râu cũng đặc biệt ưa chuộng hiện nay. Chiếc khuyên tai mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho chị em phụ nữ và thể hiện nét cá tính cùng gu thời trang sành điệu của phái mạnh. Trong bài viết hôm nay, Thẩm mỹ Thùy Dung sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem vị trí nào bấm khuyên tai đẹp và địa chỉ bấm khuyên tai uy tín, an toàn ở đâu? 

Vị trí bấm khuyên tai

Sau đây là những vị trí bấm khuyên tai đẹp dành cho cả nam và nữ được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.

Bấm lỗ đơn

vi-tri-bam-lo-tai-don
Vị trí bấm khuyên tai đơn

Đây là kiểu bấm lỗ tai phổ biến nhất và vị trí bấm khuyên tai là ngay vùng dái tai. Có thể khẳng định rằng hầu như tất cả các bạn nữ đều đã từng thử một lần với kiểu bấm lỗ đơn này. Kiểu bấm đơn giản, dễ dàng thực hiện, nếu lựa chọn chiếc hoa tai phù hợp, bấm lỗ đơn cũng có thể khiến bạn trở nên cá tính hay sang chảnh đẳng cấp.

Bấm lỗ đúp

bam-lo-khuyen-tai-dup
Bấm khuyên tai lo dup

Cũng là vị trí vùng dái tai đã bấm lỗ đơn và bạn sẽ có thể thay đổi phong cách bằng việc bấm thêm một lỗ ở vị trí ngay sát lỗ đã bấm trước. Nhiều người đặc biệt yêu thích bấm lỗ đúp bởi có nhiều thiết kế khuyên tai ấn tượng, giúp họ trở nên nổi bật hơn.

Bấm lỗ vành tai

Vị trí bấm khuyên tai là ở phần giữa của vành tai và với kiểu bấm này các bạn có thể kết hợp những chiếc khuyên kiểu nhẫn ở vành tai với lỗ đơn tại dái tai sẽ cực kỳ cá tính.

Bấm lỗ phía trong vành tai

Bấm khuyên trong vành tai
Bấm khuyên trong vành tai

Đây cũng là vị trí bấm khuyên tai đẹp mà các tín đồ thích xỏ khuyên khá yêu thích. Kiểu bấm này sẽ có 2 dạng đó là bấm tại vành tai mặt trong hoặc mặt ngoài.

Bấm lỗ Helix

bấm-khuyên-tai-kiểu-helix
Bấm khuyên tai kiểu Helix

Vị trí bấm là ngay phần vành tai trên, kiểu bấm này đã từng trở thành một trào lưu cực “hot” vào thập niên những năm 90 đầu năm 2000. Kiểu xỏ này hợp với các loại khuyên tai đơn và đặc biệt là loại earcuff kết hợp với lỗ đơn ôm trọn lấy vành tai. Tuy nhiên, bấm lỗ Helix khá đau và phải mất 3-6 tháng mới lành, vì thế bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện.

Bấm lỗ ngang Scaffold

bam-khuyen-tai-kieu-Scaffold
Bấm khuyên tai kiểu Scaffold

Lỗ ngang Scaffold sẽ được bấm xuyên ngang phần vành tai trên, những chiếc khuyên tai hình mũi tên sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiểu bấm lỗ tai này.

Bấm lỗ rock

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí bấm khuyên tai đẹp cho mình thì bấm lỗ rook là một gợi ý hay ho. Kiểu bấm này sẽ thực hiện ở 2 phần sụn tai khác nhau đó là phần sụn ở mặt trên và dưới ở bên trong tai. Kiểu xỏ này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, đặc biệt khi được kết hợp với khuyên ánh kim hay trắng.

bam-khuyen-tai
Bấm khuyên tai vị trí Rook

Bấm lỗ dây chuyền

bam-khuyen-tai-lo-day-chuyen
Bấm khuyên tai lỗ dây chuyền

Là kiểu khuyên tai sẽ được bấm 3 lỗ đơn tại phần dái tai khi đeo khuyên tai lên cực kỳ đẹp khiến ngoại hình ”thăng hạng”.

Bấm lỗ Snug

piercing
Hình ảnh vị trí bấm khuyên Snug

Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt hãy chọn bấm lỗ Snug với vị trí bấm lỗ là ngay ở vùng sụn bên trong tai nằm dọc theo vành tai ngoài của tai.

Kích thước bấm khuyên tai

Kích thước bấm khuyên tai đẹp cần phải phù hợp với vị trí bấm mà các bạn lựa chọn. Tùy từng vị trí mà kích thước sẽ có sự khác nhau để đảm bảo an toàn. Thêm nữa kích thước sẽ quyết định đến kiểu dáng mẫu mã khi lựa chọn khuyên tai để đeo. Vì vậy các bạn hãy căn cứ vào chủ ý của mình và nhờ địa chỉ bấm khuyên tai tư vấn. 

Bấm khuyên tai xong kiêng gì?

Sau khi thực hiện bấm khuyên tai đẹp thì chế độ ăn uống có ý nghĩa rất quan trọng để lỗ tai mau lành. Do đó cần kiêng ăn các thực phẩm sau để tránh dị ứng, gây sưng, sẹo giúp lỗ bấm nhanh lành và đẹp.

+ Thịt bò khiến dễ để lại tình trạng sẹo thâm

+ Thịt gà có thể gây sưng tấy và mưng mủ khiến lỗ bấm lâu lành

+ Hải sản rất dễ gây dị ứng và cũng khiến cho vết thương lâu lành

+ Gạo nếp là thực phẩm số 1 gây mưng mủ cho vết thương và gia tăng tình trạng đau nhức.

+ Rau muống nguy cơ gây nên sẹo lồi.

Địa chỉ bấm khuyên tai không đau

Bấm khuyên tai tuy chỉ là thủ nhật nhỏ không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải được thực hiện bởi người có tay nghề cao và cơ sở chuyên nghiệp nhằm đảm bảo an toàn tránh nguy cơ nhiễm trùng nguy hiểm. 

Hơn nữa với nhiều vị trí bấm khuyên tai đẹp sẽ khá đau vì vậy hầu hết khách hàng đều mong muốn tìm được địa chỉ bấm khuyên tai không đau. Đó là lý do vì sao các bạn nên lựa chọn Thẩm mỹ Thùy Dung. 

Thẩm mỹ Thùy Dung là địa chỉ bấm khuyên tai chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng cơ sở vật chất hiện đại, máy móc dụng cụ tiên tiếng đảm bảo hạn chế tối đa cảm giác đau trong quá trình bấm khuyên tai. Lựa chọn Thẩm mỹ Thùy Dung quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi và tự tin với kiểu bấm khuyên tai đẹp phong cách và đầy cá tính.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *